3

บริหารจัดการดิสโกเทคของคุณ เติมแสงสีในชีวิตให้ผู้คนใน Disco Simulator เตรียมวางจำหน่าย 5 มีนาคมนี้ พร้อมมี Demo ให้ลองเล่นฟรี

บริหารจัดการดิสโกเทคให้เจริญรุ่งเรือง เปลี่ยนค่ำคืนของผู้คนให้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับ Disco Simulator

เคยคิดอยากลองเป็นเจ้าของผับบาร์ หรือดิสโกเทคบ้างไหม ? เกมนี้จะให้คุณได้เล่นแบบนั้น เมื่อเริ่มเกมเราสามารถเลือกผู้จัดการของตัวเองได้ โดยผู้จัดการร้านแต่ละคนจะมีทักษะเฉพาะตัวและความสามารถในการบริหารจัดการที่ต่างกัน จากนั้นเลือกว่าเราจะพัฒนาเทคของเราไปในแบบใด เช่น ฝึกฝนบาร์เทนเดอร์ให้ทำเครื่องดื่มดี ๆ หรือเน้นจัดคอนเสิร์ตให้คนมาบ่อย ๆ หรือจะคอยบริหารจัดการสิ่งของต่าง ๆ ในเทค เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ

นอกจากนั้นเรายังสามารถออกแบบเทคของคุณได้อย่างเต็มที่ มีอาคารรูปทรงหลากหลายรอให้เราได้สร้างและออกแบบ และเลือกสถานที่ตั้งที่เหมาะสม ทั้งชุมชน เมืองเล็ก ๆ หรือจะไปอยู่ตรงใจกลางเมืองใหญ่เลยก็ได้ โดยระบบจะคอยแนะนำว่าให้เลือกอย่างชาญฉลาด เพื่อทำให้ธุรกิจดิสโกเทคของเราเจริญรุ่งเรืองอย่างรวดเร็ว

อย่าลืมว่าธุรกิจแบบนี้ ความพึงพอใจของลูกค้าคือความสำเร็จ เราต้องดูว่าแขกแต่ละคนต้องการอะไร บางคนอยากมีความเป็นส่วนตัว บางคนอยากได้เครื่องดื่มหรูหราราคาแพง เราต้องดูให้ดีว่าลูกค้าแต่ละช่วง แต่ละกลุ่มต้องการอะไร และต้องจัดการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ เช่นเครื่องดื่มหก ห้องน้ำเสีย อะไรพวกนี้เป็นต้น

Disco Simulator ตอนนี้มี Demo ให้ลองโหลดมาเล่นด้วย ใครสนใจไปลองโหลดมาเล่นกันดูก่อนได้ ส่วนเกมจริงจะวางขาย 5 มีนาคมนี้

แชร์บทความนี้ให้เพื่อนๆ

Facebook
Twitter
VK

บทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Follow us

Scroll to Top