เตรียมเปิดศึกกับเหล่ายักษาใน Eternal Strands เกมแอ็คชั่นผจญภัยจากอดีตผู้สร้าง Dragon Age

ระเบิดความมันต่อต้านเหล่ายักษาไปกับ Eternal Strands ผลงานเกมแอ็คชั่นแฟนตาซีจากอดีตผู้สร้าง Dragon Age

โดยในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Brynn Weaver เด็กสาวอายุน้อยแต่กล้าหาญเหนือใคร และเป้าหมายของเธอคือการกอบกู้วัฒนธรรมและดินแดนของเธอให้รอดพ้นจากการโจมตีของเหล่ายักษา รวมไปถึงศัตรูประเภทอื่นที่ไม่ใช่แค่เหล่ายักษ์ แต่จะมีพวกมนุษย์ ไปจนถึงอสูรสงครามต่าง ๆ โดยจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ ผู้เล่นสามารถใช้สภาพแวดล้อมรอบตัวให้เป็นประโยชน์ รวมไปถึงอุณหภูมิด้วย ยกตัวอย่างเช่น ใช้ลมหายใจเพลิงของมังกรไปทำร้ายศัตรูให้ติดไฟ และปีนป่ายไปขึ้นไปบนตัวศัตรูขนาดใหญ่บางตัวได้

ฟีเจอร์หลักของเกมนั้นชัดเจนมาก นั่นคือ The World is Your Weapon โลกทั้งใบคืออาวุธของคุณ ความร้อน ความหนาวเย็น ระบบการทำลายล้างแบบเรียลไทม์ที่ทำให้เกิดรูปแบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร และไม่เหมือนเกมไหน ๆ และผู้เล่นยังมี Mantle เสื้อคลุมพลังเวทมนตร์ที่สามารถสร้างธาตุไฟและน้ำแข็ง เสริมความเดือดให้กับเกมการเล่นได้อีกด้วย

ยังมีเรื่องของระบบสภาพอากาศ ที่จะช่วยทำให้การต่อสู้หลากหลาย และมีความเป็นไปได้ไม่รู้จบ เช่น บางฉากอาจจะมีไฟป่า เราสามารถใช้พลังอะไรก็ตาม ควบคุมให้ไฟป่านั้น ลามมาทำความเสียหายใส่ศัตรูได้ด้วย

Eternal Strands ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย แต่จะลงให้กับเครื่อง PC, Xbox Series และ PS5 หากมีข้อมู,เพิ่มเติม เราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

แชร์บทความนี้ให้เพื่อนๆ

Facebook
Twitter
VK

บทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Follow us

Scroll to Top