ฟื้นฟูดาวเคราะห์ให้เป็นสวรรค์ของมนุษย์ ใน Eden Crafter มีเดโมลองเล่นฟรี และเกมขาย 16 ตุลาคมนี้

ออกเดินทางสู่การผจญภัยครั้งใหม่เพื่อเอาชีวิตรอด คราฟท์ของ ฟื้นฟูระบบนิเวศน์ใน Eden Crafters เกม Open World ตัวใหม่ที่จะให้คุณเปลี่ยนดาวเคราะห์รกร้างให้เป็นสวรรค์สำหรับมนุษย์

เมื่อมนุษยชาติต้องการบ้านหลังใหม่ งานนี้เราจึงต้องเลือกดาวเคราะห์เพื่อลงหลักปักฐาน และเปลี่ยนมันให้กลายเป็นสถานที่พักพิงของมนุษย์ เตรียมออกเดินทางผ่านภูมิประเทศสุดโหดและพื้นที่ปนเปื้อนกัมมันตภาพรังสี เผชิญหน้ากับคลื่นยักษ์ที่เกิดจากอิทธิพลดวงจันทร์ และความท้าทายอีกมากมาย แต่อย่าได้กลัว เพราะเรามาพร้อมกับเครื่องมือ อุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับสร้างรากฐานอารยธรรมที่เจริญรุ่งเรือง

เราจะได้ออกเก็บเกี่ยววัตถุดิบ แปรสภาพวัตถุดิบไปเป็นสิ่งของ ไม่ว่าจะเป็นระบบมือหรือระบบอัตโนมัติ สร้างสายพาน ลำเลียงเครื่องจักร ตั้งโรงงานขนาดใหญ่ไปจนถึงเปลี่ยนแปลงพื้นที่สภาพแวดล้อม ปรับชั้นบรรยากาศ สร้างอากาศที่มนุษย์อยู่ได้ ไปจนถึงเปลี่ยนแหล่งน้ำที่เป็นพิษให้กลายเป็นน้ำสะอาดสำหรับใช้ชีวิต

ตัวเกมรองรับทั้งการเล่นแบบ Solo และ Co-op มีโลก Open World เปิดกว้างอันยิ่งใหญ่ และระบบยานพาหนะให้ใช้ด้วย โดยตัวเกมมีกำหนดวางขายในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ในรูปแบบ Early Access และมี Demo ให้เล่นกันฟรีด้วย ใครสนใจซื้อมาเล่น ก็เตรียมเงินกันไว้ให้ดี

แชร์บทความนี้ให้เพื่อนๆ

Facebook
Twitter
VK

บทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Follow us

Scroll to Top