สุดมันส์สนั่นอารีน่า! Gen Play พลิกโฉมเวทีมวย สู่งานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่  GOH: God of Highschool

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทาง Gen Play Co., Ltd. ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ GOH: God of Highschool เกมมือถือจากการ์ตูนชื่อดังบน WEBTOON  “เทพเกรียน โรงเรียนมัธยม”

โดยงานถูกจัดขึ้น ณ เวิลด์สยามสเตเดียม บางกะปิ ที่เรียกว่าเป็นกิมมิคสุดแปลกใหม่ เพราะพลิกโฉมเวทีมวย  สู่เวทีการแถลงข่าวสุดอลังการ ด้วยแสงสีเสียง และบรรยากาศชวนให้ผู้เข้าร่วมงานรู้สึกฮึกเหิมมีพลังดั่งหลุดเข้าไปอยู่ที่อารีน่าการแข่งขันในโลกของเกม GOH: God of High School กันเลยทีเดียว

โดย คุณอัครเดช โอนอ่อน (Senior Project Manager) Gen Play Co., Ltd. ได้กล่าวถึงตัวเกม โดยสรุปรวมๆได้ว่า

“GOH : God of Highschool นั้นเป็นเกมมือถือแนว 2D Anime Turn-Based  ที่พัฒนามาจากการ์ตูนชื่อดังบน WEBTOON  โดยผสมผสานเนื้อเรื่อง และเหตุการณ์ต่าง ๆ ให้ใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด

โดยหลังจากที่ทีมงานของเราได้ลองเล่นในเวอร์ชันทดสอบก็พบว่าตัวเกมมีฟีเจอร์ที่หลากหลาย ที่ให้ผู้เล่นได้เต็มอิ่มจุใจกับคอนเทนต์ภายในเกมมากมาย อาทิ PvP การต่อสู้ชิงความเป็นหนึ่งในสังเวียนของ The God of Highschool , การผสมผสานรูปแบบการวางกลยุทธ์, การอัปเกรดเสริมแกร่ง ปรับแต่งพัฒนาตัวละครได้อย่างไรขีดจำกัดแถมสามารถพัฒนาตัวละครได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ Auto Loop ที่ช่วยเสริมสร้างให้ตัวละครมีมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีการปรับปรุงอัปเกรดเวอร์ชันสำหรับภาษาไทยให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

ทาง คุณอัน (แดฮยอน) (Co-CEO & Cheif Design Officer) บริษัท WONCOMZ Inc.  ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการร่วมงานกับ Gen Play Co., Ltd. และ ตัวเกม  GOH: God of Highschool เวอร์ชันภาษาไทย โดยสรุปได้ว่า

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทาง WONCOMZ พยายามมองหา Publisher สำหรับ GOH: God of Highschool ในหลาย ๆ ประเทศ มาโดยตลอด และพบว่าการหา Partner ที่ดีและเข้าใจในตัวเกมนั้นเป็นสิ่งที่หายากยิ่ง จนกระทั่งเราได้มาพบกับทาง Gen Play ซึ่งเชื่อมั่นในศักยภาพของทางเรา และ IP ของ GOH: God of Highschool อีกทั้งแผนธุรกิจที่ทาง Gen Play จัดเตรียมไว้นั้น ทำให้ทางเรารู้สึกตื่นเต้น และมุ่งมั่นตั้งใจสำหรับความร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง

โดยสำหรับ GOH: God of Highschool เวอร์ชันภาษาไทยนั้น ทางเราได้มีการปรับปรุงและอัปเกรดหลาย ๆ อย่าง เช่น แนวทางการเล่น หรือรูปแบบของกิจกรรม ตลอดจน UI ต่าง ๆ ภายในเกม ที่แปลกใหม่และดียิ่งขึ้นจากเวอร์ชันเกาหลี และมีเสถียรภาพมากกว่าที่เคย

พร้อมกันนี้ยังได้มีการเปิดตัวแคมเปญพิเศษที่ร่วมกันกับทางบริษัท Taokaenoi Food & Marketing Public Company Limited และ Taokaenoi Restaurant and Franchise Company Limitedร่วมพลิกโฉมดีไซน์บรรจุภัณฑ์ สุด Exclusive ลายตัวละครดังจากเกม GOH: God of Highschool พร้อมลุ้นรับตัวละครเถ้าแก่น้อย และไอเทมมากมายภายในเกม หวังสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ร่วมกันกับผู้บริโภค ผ่านแบรนด์

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม และเป็นการเปิดตัวบริษัท Gen Play อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก แต่กลับจัดออกมาได้อย่างน่าประทับใจ  เป็นการแถลงข่าวที่เต็มไปด้วยความสนุก และรอยยิ้มกันถ้วนหน้า

และทีมงานบริษัท Gen Play ยังได้พูดทิ้งท้ายฝากถึงเหล่าเกมเมอร์อีกว่า สำหรับเกม “GOH: God of Highschool” คาดว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ในวันที่ 8 มิถุนายน 2566 และ เปิดให้บริการในวันที่ 21 มิถุนายน 2566 นี้
ติดตามข่าวสารเกม “GOH: God of Highschool” ได้ที่
https://www.facebook.com/GOH.in.th | https://goh.genplay.in.th 

แชร์บทความนี้ให้เพื่อนๆ

Facebook
Twitter
VK

บทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Follow us

Scroll to Top