สร้าง ออกแบบ บูรณะบ้านใหม่ แถมเล่นกับเพื่อน ช่วยกันออกแบบได้ ใน Hometopia

สร้าง ออกแบบ บูรณะบ้านใหม่ ทั่วทั้งบริเวณใกล้เคียงห้าแห่งที่ไม่ซ้ำกัน ใน โหมดอาชีพ หรือสร้างบริเวณใกล้เคียง กับบ้านในฝันของคุณเองขึ้นมาตั้งแต่ต้นกับเพื่อนๆ ทางออนไลน์ก็ได้!

ใครชอบสร้างบ้าน ชอบออกแบบบ้าน ไม่ควรพลาดกับ Hometopia โดยในโหมดอาชีพนั้น ผู้เล่นจะได้ฝ่าฟันผ่านบริเวณใกล้เคียงห้าแห่งที่ไม่ซ้ำกัน ในการเพิ่มความมั่งคั่งและเกียรติภูมิ โดยการซื้อทรัพย์สินที่ไม่ใช้แล้ว และบูรณะใหม่เพื่อให้ทำเงินมหาศาล! ปลดล็อกการเข้าถึงของใหม่ๆ ขณะที่คุณทำบริเวณใกล้เคียงให้เสร็จแต่ละแห่ง แล้วบูรณะทรัพย์สินให้ใหญ่โตขึ้น และหรูหรายิ่งขึ้น

โหมด Sandbox ผู้เล่นจะได้สร้างบ้านในฝันและบริเวณใกล้เคียงของคุณ หรือลองความคิดการออกแบบสุดล้ำ! ในโหมดกระบะทราย คุณจะได้งบประมาณที่ไม่จำกัด และแปลงที่ดินผืนหนึ่ง เพื่อให้จินตนาการของคุณมีชีวิตชีวาขึ้นมา

ตัวเกมยืนยันว่าจะรองรับการม็อดอย่างเต็มรูปแบบ โดยเราสามารถแชร์การออกแบบของคุณกับเหล่าผองเพื่อนชาวโทเปียน เยี่ยมเยียนบ้านของผู้เล่นคนอื่น แล้วแชร์ของที่กำหนดเองที่จะนำมาออกแบบ

ข่าวดีคือตัวเกมมีภาษาไทย และมีกำหนดวางจำหน่าย 5 พฤษภาคม 2023 นี้ ใครที่รอเล่นกันอยู่ ชวนเพื่อนหัวศิลป์มาร่วมกันรอเล่นได้เลยจ้า

แชร์บทความนี้ให้เพื่อนๆ

Facebook
Twitter
VK

บทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Follow us

Scroll to Top