March 2024

เปิดตัว Marvel Rivals เกม Team Based Shooter PvP ตัวละครจากจักรวาลมาร์เวล แบบ 6v6 เตรียมเปิดให้เล่นฟรีภายในปี 2024 นี้

สาวกฮีโร่มาร์เวล เตรียมเปิดศึกใหญ่แบบ 6v6 ในรูปแบบเกมการแข่งขันสุดเดือด ใน Marvel Rivals จาก NetEase เตรียมเล่นกันปี 2024 นี้

Honkai: Star Rail Pop Up Event in Thailand!

เสียงประกาศจากรถไฟ ใกล้จะถึงงานฉลองของ Penacony แล้ว ผู้บุกเบิกโปรดเตรียมตัวให้พร้อม ดำดิ่งสู่ความฝันอันรื่นเริงครั้งนี้กันเถอะ!

ทีมสร้างหนัง Barbie และ Margot Robbie รับหน้าที่ดัดแปลง The Sims ให้กลายเป็นภาพยนตร์

ประสบความสำเร็จกับหนัง Barbie กันไปอย่างล้นหลาม ตอนนี้ Margot Robbie และทีมสร้าง เตรียมหยิบเอาเกมดังอย่าง The Sims มาทำกันต่อแล้วจ้า

marvel 1943

เปิดตัว Marvel 1943: Rise of Hydra เมื่อกัปตันอเมริกาต้องปะทะกับแบลค แพนเธอร์

หลังจากปล่อยมาแต่ภาพ ไม่มีข้อมูลใด ๆ มานานกว่า 2 ปี ตอนนี้เกมใหม่จาก Marvel และ Skydance Media ก็พร้อมเผยโฉมแล้วกับบุคเฟื่องฟูของ Hydra

Northwind เป็นเกม Rogue-lite Deckbuilder ที่จะให้คุณรับบทเป็นนักล่ามอนสเตอร์ แห่งเมือง Northwind Northwind เปิดให้โหลดDEMOแล้ว

Northwind เป็นเกม Rogue-lite Deckbuilder ที่จะให้คุณรับบทเป็นนักล่ามอนสเตอร์ แห่งเมือง Northwind เมืองชายขอบที่เหล่านักล่ามารวมตัวกัน เพื่อชื่อเสียงและเงินทอง
ภายในเกม คุณจะได้พบมอนสเตอร์ที่ดุร้าย ได้ช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าภายในเมือง อีกทั้งยังสามารถรับงานที่ยากขึ้นเพื่อความท้าทายได้อีกด้วย

ชีวิตมีค่า อย่าไปแหยมกับกระรอก Squirrel with a Gun ยืนยันวางจำหน่ายปีนี้ทั้ง PC และ Console

หลังเปิดตัวก็กลายเป็นมีมไปทั่วโซเชียลอยู่สักพัก แต่ยืนยันว่าเกมนี้เราจะได้เล่นกันจริง ๆ นะ กับเจ้ากระรอกแบกปืนไปยิงใครก็ไม่รู้

Follow us

Scroll to Top