September 2024

คู่มือเริ่มต้นเล่น Chef RPG แบบละเอียด

สำหรับใครก็ตามที่เห็นเกม Chef RPG แล้วคันไม้คันมืออยากเล่น เพราะเห็นว่าเป็นเกมทำอาหาร เปิดร้านอาหารสุดชิลล์ แต่เอาจริง ๆ แล้วไม่ใช่เลย เพราะ Chef RPG เป็นเกมที่มีระบบการเล่นลึกล้ำ และเป็นเกม RPG ขนานแท้ วันนี้เพื่อไม่ให้ทุกคนงง และเริ่มต้นเล่นได้อย่างสบาย เนื่องจากเกมไม่ค่อยจะสอนแบบเจาะลึกเท่าไร มาดูกันกับคู่มือเริ่มต้นเล่น Chef RPG แบบละเอียด

น้ำตาล เครื่องเทศ สารพัดของกุ๊กกิ๊ก! สามสาว Powerpuff Girls มาแล้วกับ Season 3 ในเกม MultiVersus

ตัวละครที่เรารอคอยมาแล้ว ใครเติบโตมากับ Cartoon Network และเคยได้ยินวลีน้ำตาล เครื่องเทศ สารพัดของกุ๊กกิ๊ก ต้องมากับสามสาว Powerpuff Girls

5 เกมที่ “เงิน” ใช้แก้ปัญหาได้

“เงิน” คำนี้แก้ปัญหาได้เกือบ 90% ของทุกอย่างบนโลก และไม่ใช่แค่ใช้แก้ปัญหาในชีวิตจริงเท่านั้น แต่โลกในเกมบางเกม การมีเงินมาก ๆ ก็ช่วยแก้ปัญหาได้แบบหมดจดเช่นกัน และนี่คือรายชื่อที่ถ้าเกิดว่าคุณมีเงิน ชีวิตในเกมคุณจะสบายขึ้นมา!

ทิป ทริค เทคนิค วิธีการเล่น The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom เบื้องต้น ที่มือใหม่ ต้องรู้ !!

มือใหม่มาทางนี้ !! นี่เป็นข้อมูลพื้นฐานเบื้องต้นทั้งหมดในเกม โดยจะไม่ลงลึกมากนะ แต่ก็เพียงพอที่จะให้เข้าใจ และทำให้เล่นเกมนี้ได้จนจบเกม !!!

Riot Games และ Netflix ปล่อยทีเซอร์และภาพ “ Arcane ซีซั่นสุดท้าย”เรียกน้ำย่อยก่อนพบกับบทสรุปสุดท้ายพร้อมกัน พ.ย. นี้!

Riot Games และ Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการรวมถึงภาพจากแอนิเมชั่นซีรีส์ Arcane ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายก่อนพาแฟนๆ ร่วมเดินทางไปพบกับบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมด

6 เกม “สยองขวัญ” ที่ไม่มีผี แต่น่ากลัวยิ่งกว่าผี

เวลาเราพูดถึงเกมสยองขวัญ ทุกคนก็จะพุ่งเป้าไปที่สิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติอย่างผีกันอยู่แล้ว เกมสยองขวัญเลยมักถูกเรียกรวมไปว่าเป็นเกมผีบ่อย ๆ ซึ่งจริง ๆ แล้วมันมีหลายเกมเลยทีเดียวที่ไม่ได้มีผี แต่กลับชวนให้ผู้เล่นขนลุกยิ่งกว่าเจอผีกันจริง ๆ ซะอีก และนี่คือรายชื่อเกมสยองขวัญที่ไม่มีผี แต่น่ากลัวเสียยิ่งกว่าผี

We Harvest Shadows เกมใช้ชีวิตปลูกผักทำฟาร์มสุดดิ่ง เมื่อตัวเอกคิดว่าเขาไร้ค่า แถมต้องเจอผีสิงในฟาร์ม

ผลงานเกมใหม่ล่าสุดจากผู้สร้าง The First Tree โดยนำเสนอเรื่องราวของเกมปลูกผักทำฟาร์ม ผสมผสานเข้ากับการเล่าเรื่องอันเข้มข้น

Follow us

Scroll to Top