October 2024

ความสยองยังไม่จบ Subnautica ประกาศเปิดตัวภาค 2 พร้อมเปิดให้เล่นแบบ Early Access ปี 2025

มหันตภัยใต้มหาสมุทรอย่าง Subnautica ยังไม่จบลงแค่ Below Zero เพราะนี่คือภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Subnautica กับภาค 2 อย่างเป็นทางการ

ซินเน็คฯ จัดหนักจัดเต็ม! กับงาน Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX

 จัดหนักจัดเต็มกับกิจกรรมสุดพิเศษในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงาน Thailand Game Show 2024 Presented By Synnex ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท ผ่าน 3 แคมเปญใหญ่ ที่ผู้เข้าร่วมงานไม่ควรพลาด!

ฟื้นฟูดาวเคราะห์ให้เป็นสวรรค์ของมนุษย์ ใน Eden Crafter มีเดโมลองเล่นฟรี และเกมขาย 16 ตุลาคมนี้

ออกเดินทางสู่การผจญภัยครั้งใหม่เพื่อเอาชีวิตรอด คราฟท์ของ ฟื้นฟูระบบนิเวศน์ใน Eden Crafters เกม Open World ตัวใหม่ที่จะให้คุณเปลี่ยนดาวเคราะห์รกร้างให้เป็นสวรรค์สำหรับมนุษย์

SKY: CHILDREN OF THE LIGHT เปิดตัวเวอร์ชันภาษาไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับครอบครัวมูมินกับซีซันใหม่แห่งการเปลี่ยนแปลง

ตัวซีซันนี้ใหม่จะผสานโลกอันแสนวิเศษของมูมินเข้ากับการเล่าเรื่องราวอันเข้มข้นผ่านภาพและอารมณ์ ซึ่งจะพาผู้เล่นไปสู่การเดินทางที่เปี่ยมไปด้วยมิตรภาพ การฟื้นฟูจิตใจ และการยอมรับตนเอง

อัปเลเวล! อัปดาว! เอาชนะการต่อสู้! ไปกับ Golden Spatula เกมมือถือวางแผนกลยุทธ์บนมือถือที่กำลังจะเปิดตัวในไทย!

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้! พร้อมเตรียมสนุกกับสุดยอดเกมมือถือ แนววางแผนต่อสู้อัตโนมัติ จากทีมงานเบื้องหลัง League of Legends!

เปิดตัว Destiny: Rising เกม Destiny ฉบับมือถือจาก NetEase ลงให้ iOS, Android พร้อมทดสอบ 1 พฤศจิกายนนี้

มีข่าวลือกันอยู่นานแล้ว ว่าเกมยิงยอดฮิตระดับโลกอย่าง Destiny ของ Bungie Games กำลังถูกพัฒนาเป็นเวอร์ชันมือถือ และตอนนี้เกมก็ประกาศเปิดตัวเรียบร้อย

รีวิว Metaphor: ReFantazio เกมดีย์ เนื้อเรื่องเดือด ระบบมันส์ ที่คอเกม RPG ต้องเล่น

เกมนี้สร้างโดย Atlus ที่เอาลายเซ็นเด่นๆ ของตัวเอง ใส่เข้ามาเกมนี้แบบแทบจะครบทุกอย่าง ส่วนตัวแล้ว รู้สึกว่าเกมนี้ คือดีย์ เนื้อเรื่องก็ดุเดือด ระบบการเล่นก็มันส์และสนุกมากๆ
เลยอยากแนะนำว่า เกมนี้ควรค่าแก่การเล่น สำหรับเกมเมอร์ที่เป็นสาย RPG มากๆ

Follow us

Scroll to Top