ตัวอย่างใหม่ของ METAL GEAR SOLID Δ: SNAKE EATER มีการอัปเดตแบบอัดแน่นจัดเต็มระหว่างงานแสดงเกมของ Xbox

 Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) เปิดเผยตัวอย่างใหม่ที่งาน Xbox Games Showcase ซึ่งให้ชมภาพรวมของการปรับโฉมใหม่ที่น่าประทับใจในเกม METAL GEAR SOLID Δ: SNAKE EATER ผ่านทาง Unreal Engine 5 พร้อมฉากคัตซีน CG ที่น่าทึ่งและช่วงเวลาอันเป็นเอกลักษณ์ของเกมแอ็กชัน

นักแสดงและนักเขียน เดวิด เฮย์เตอร์ นำเสนอกลไกใหม่และการปรับปรุงกราฟิกที่กำลังจะมีขึ้นใน METAL GEAR SOLID Δ: SNAKE EATER ในซีรีส์วิดีโอ Metal Gear Solid Legacy ภาคล่าสุดบน YouTube เฮย์เตอร์ได้กล่าวถึงฟีเจอร์หลัก ๆ เช่น ระบบความเสียหายแบบใหม่ที่ทิ้งรอยแผลเป็นจากการต่อสู้ไว้บนตัวละครหลักในขณะที่ผู้เล่นดำเนินไปในเกม การควบคุมรูปแบบใหม่และการจัดวางกล้องยังมอบการควบคุมที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้เล่นที่คุ้นเคยกับเกมแอ็กชันบุคคลที่สามสมัยใหม่ นอกจากนี้ เฮย์เตอร์ยังนั่งคุยกับโปรดิวเซอร์ โนริอากิ โอคามูระ ซึ่งทำงานในซีรีส์เกม METAL GEAR SOLID มาหลายทศวรรษเพื่อหารือเกี่ยวกับชื่อใหม่และอนาคตของแฟรนไชส์นี้

“เราทิ้งรูปแบบการเล่น เนื้อเรื่อง และเสียงพากย์ของเกมต้นฉบับไว้เหมือนเดิม แต่เราต้องนำกราฟิกและการควบคุมให้ได้มาตรฐานที่ทันสมัย ​​ซึ่งทั้งหมดนี้มีการเปลี่ยนแปลงตลอดหลายปีที่ผ่านมา” โปรดิวเซอร์ โนริอากิ โอคามูระ กล่าว “ทั้งหมดนั้นได้รับการอัปเดตแล้ว แต่ตัวเกมหลัก – และวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของทีมงานยังคงเดิม – ส่วนใดส่วนหนึ่งของเกมยังคงไม่เปลี่ยนแปลง”

https://www.konami.com/mg/mgs3r/asia/en

แชร์บทความนี้ให้เพื่อนๆ

Facebook
Twitter
VK

บทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Follow us

Scroll to Top