พบกับ RIOT GAMES ในงาน THAILAND GAME SHOW 2022 21 – 23 ตุลาคมนี้ พร้อมเซอร์ไพรส์เอาใจเกมเมอร์มากมาย

 

Riot Games เตรียมเข้าร่วมในงานใหญ่ที่น่าตื่นตาสำหรับสายเกมส์ในงาน Thailand Game Show 2022: Come Back ที่พร้อมกลับมาให้ร่วมมันส์กันในวันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2022 นี้

สำหรับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอีเวนต์แห่งปีนี้ ทาง Riot Games รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะประกาศถึงการร่วมมือกับศิลปินชาวไทยอย่าง Narupiti Harunsong ในการสร้างผลงานต้นฉบับที่จะมาพร้อมกับเหล่าคาแรกเตอร์อันเป็นที่ชื่นชอบกันในรูนเทอร์รา โดยผลงานจะถูกจัดแสดงที่โซนสำหรับเหล่าแฟนๆ ในบูทของ Riot Games

สำหรับเหล่าแฟนๆ เตรียมตัวพบกับกิจกรรมสุดตื่นเต้นมากมายตลอดช่วงเวลาอีเวนต์ทั้ง 3 วันไว้ได้เลย ซึ่งจะมีทั้งการพบปะกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ของ League of Legends: Wild Rift และ VALORANT คนโปรดของหลายๆ คนอย่าง ViperDemon, BOOMBURAPA, SuperBuss, Elizent และ Whatthejess พร้อมรับชมแข่งขันโชว์ฝีมือของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์เหล่านี้บนเวทีด้วย

นอกจากนี้แล้ว แฟนๆ ยังมีโอกาสได้รับของที่ระลึกต่างๆ ในช่วงการจับรางวัลและการแจกของรางวัลที่จะจัดขึ้นตลอดทั้ง 3 วัน ที่บูทของ Riot Games อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีไฮไลท์อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ:

●         การแสดงเปิดงานสุดอลังการ จากศิลปินสุดเซอร์ไพรส์

●         โซนเล่นเกมสำหรับ VALORANT

●         เหล่านักคอสเพลย์ที่จะนำพา VALORANT และ League of Legends: Wild Rift ให้ดูมีชีวิตขึ้นมา

●         จุดถ่ายรูปสุดปังสำหรับลง Instagram

●         และเซอร์ไพรส์อื่นๆ อีกมากมาย!

“เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เข้าร่วม Thailand Game Show อีกครั้งในปี 2022 นี้ มันเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดได้ที่เราจะได้มาพบและทักทายกับเหล่าเกมเมอร์และแฟนๆ ของเรา และเพื่อเป็นการแสดงถึงคำจขอบคุณของเราสำหรับการสนับสนุนที่เกมเมอร์ชาวไทยมอบให้เรามาตลอดทั้งปีอีกด้วย ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งสำหรับการขยายทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกในปี 2022 ของทาง Riot Games ที่มีแผนการในการสร้างทีมในระดับท้องถิ่นต่างๆ ขึ้นมา ทางทีม Riot Games ของไทยก็มุ่งมั่นที่จะจัดเตรียมความพิเศษให้สำหรับทุกๆ คน ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของ VALORANT, League of Legends: Wild Rift หรือ Legends of Runeterra ก็ตาม!” คุณอิศรา พวงชมภูผู้เชี่ยวชาญด้านคอมมูนิตี้และช่องทางโซเชียลของประเทศไทยใน Riot Games APAC กล่าว

ด้วยคอนเซปต์ธีมของการ ‘Come Back’ นั้น Thailand Game Show 2022 มุ่งที่จะกลับมาพร้อมระเบิดความมันส์แบบสุดปังยิ่งกว่าเดิม อีเวนต์ตลอด 3 วันนี้จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์และคาดว่าจะจัดให้รองรับบูทต่าง ๆ และผู้เข้าร่วมงานได้มากขึ้นด้วยพื้นที่จัดอีเวนต์ที่กว้างขึ้นอีก 55% เมื่อเทียบกับปี 2019

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไฮไลท์ของ Riot ใน Thailand Game Show สามารถติดตามได้ที่ http://www.facebook.com/VALORANTTH และ http://www.facebook.com/WildRiftTH

แชร์บทความนี้ให้เพื่อนๆ

Facebook
Twitter
VK

บทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Follow us

Scroll to Top